GỌI NGAY

Chính sách bảo hành

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CỦA MAY JEWELRY

May Jewelry cam kết luôn mang lại cho khách hàng những giá trị sản phẩm TỐT NHẤT với DỊCH VỤ HẬU MÃI hàng đầu:

▪ Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không phải là VÀNG hoặc BẠC.

▪ BẢO HÀNH làm mới MIỄN PHÍ 01 năm:

▪ Gắn đá MIỄN PHÍ (Áp dụng cho đá màu trắng size nhỏ dưới 2 ly (2mm))

▪ Nhận đánh sáng MIỄN PHÍ cho mọi sản phẩm bạc có nguồn gốc từ May Jewelry mà khách mang tới.

▪ Được đổi trả hàng trong vòng 1 TUẦN nếu sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi khách quan từ nhà sản xuất.

THỜI GIAN BẢO HÀNH

▪ Các sản phẩm sửa chữa/bảo hành tại Hà Nội sẽ có hàng trong khoảng từ 5-7 ngày. Tại các tỉnh sẽ từ 7-10 ngày.

▪ Tùy vào thời gian và đơn hàng cần bảo hành mà May Jewelry có thể thay đổi thời gian bảo hành.

 CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỒNG Ý NHẬN BẢO HÀNH

▪ Các sản phẩm bị đứt gãy, rơi đá hoặc hư hỏng nặng trên 20%.

▪ Khách hàng cung cấp thông tin hóa đơn không chính xác.

▪ Các sản phẩm đá tự nhiên sẽ không được bảo hành.

CÁC TRƯỜNG HỢP MẤT PHÍ BẢO HÀNH

Nội dung bảo hành Chi phí bảo hành (/lần)
Hàn, nối, nắn lại sản phẩm vàng  50.000đ - 100.000đ 
Hàn, nối, nắn lại sản phẩm bạc 30.000đ
Làm mới sản phẩm 30.000đ
Xi đổi màu sản phẩm 100.000đ

1. Mọi giao dịch tại cửa hàng phải có hóa đơn đầy đủ thông tin: Tên - SĐT - Chữ ký của khách hàng và chữ ký của nhân viên thực hiện giao dịch.

2. Trường hợp khách đổi trả “hoặc/ và” bảo hành sản phẩm phải mang hóa đơn đi kèm.

3. Sản phẩm không phải của công ty chế tác hoặc không có dấu logo May Jewelry: Thu phí bảo hành theo mức phí quy định của công ty đưa ra.

4. Hạn mức hao hụt trọng lượng khi sửa chữa, bảo hành sản phẩm đối với các dòng trang sức May Jewelry là 6% (bằng hoặc dưới 6%).